Kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không

Giải đáp thắc mắc kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không? 

Trẻ biếng ăn là tình trạng phổ biến mà hầu như mẹ nào cũng từng gặp và phải trải qua ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt xảy ra nhiều khi bé còn ở giai đoạn từ 12 tuổi trở xuống khi mà bé không chịu bổ sung các thực phẩm hằng ngày hoặc ăn ít hay chỉ ăn vặt qua loa. Vì thế mà các mẹ lại không để ý đến bữa ăn hằng ngày của bé có cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng không?Để giúp các mẹ giải quyết các vấn đề trên thì giờ đây đã có keo gấu gummy omega 3 của Mỹ giúp mẹ có thể chăm sóc bé một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng tin tưởng kẹo gấu của Mỹ vì vậy mà không ít mẹ thắc mắc kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không? Để giải quyết các vấn đề thì các mẹ hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé! 



kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không

Thành phần dinh dưỡng có trong kẹo gấu gummy omega 3 là gì?

Để biết được kẹo gấu Gummy Omega 3 có tốt không? Thì các mẹ nên biết sơ qua thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm để giúp mẹ hiểu hơn về sản phẩm và không còn quá lo lắng khi cho bé sử dụng nữa nhé!

Omega-3 hổ trợ não bộ và hệ thần kinh trung ương phát triển tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp cho việc hình thành các nơ-ron thần kinh, vận chuyển gluco – dưỡng chất chính giúp cho quá trình hoạt động của não.

Vitamin A giúp hỗ trợ sự phát triển thị giác, răng, da, hỗ trợ các tế bào xương khỏe mạnh .

Vitamin D giúp hấp thu canxi và phốt pho để hỗ trợ sự phát triển và duy trì một hệ xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, nó con giúp duy trì một hệ thống miễn dịch và hệ thần kinh khoẻ mạnh cho trẻ nhỏ. 
Thành phần chi tiết của kẹo gấu gummy Omega 3 của Mỹ


Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ. Hỗ trợ quá trình hình thành collagen và sửa chữa mô liên kết, cải thiện sự hấp thu acid folic, canxi và sắt và hỗ trợ các mạch máu cho trẻ sự khỏe mạnh toàn diện.

Vitamin E là chất chống oxy hóa và vitamin tan trong chất béo là cần thiết để sửa chữa mô. Thúc đẩy máu đông, máu bình thường giúp giảm sẹo từ một số vết thương nhỏ.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác như : Glucose Syrup, Sucroza, Gletin, hương vị tự nhiên, axit citric, màu bổ sung (nước ép cà rốt và việt quất, tinh dầu nước ép cà rốt đen, nghệ), Soy Lexithin, axit Lactic, và axit fumaric.

Sản phẩm này không chứa bột mì (gluten), sữa, trứng, đậu phộng, quả hạch, đậu nành, màu, hương vị, và chất bảo quản nhân tạo.

Kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không?

Kẹo Gummy Vites cung cấp cho trẻ các vitamin A, C, D, E, B6, B12… và các khoáng chất axit folic, biotin, iod, kẽm, choline…
Giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh do thiếu vitamin, đồng thời cải thiện chế độ dinh dưỡng của trẻ.
Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và khỏe mạnh hơn.
Sản phẩm có dạng kẹo dẻo có nhiều mùi vị hoa quả khác nhau. Sản phẩm có hương vị và màu sắc hoàn toàn được làm từ nguyên liệu tự nhiên.
Viên vitamin được làm dưới dạng viên kẹo hình gấu ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, thơm ngon, nhiều hương vị tự nhiên từ trái cây như: đào, cam, chanh, dâu, nho, cherry...

Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ do hãng Nortwest Natural products sản xuất mang đến cho các bậc phụ huynh cảm giác yên tâm hoàn toàn. Sản phẩm đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng, không hóa chất bảo quản, không dị ứng, dễ sử dụng... được tin dùng tại các thị trường khó tính nhất ở Mỹ và Châu Âu. 
Công dụng mà kẹo gấu Gummy đem lại cho bé


Nắp lọ được thiết kế đặc biệt, ấn nhẹ và xoáy, trẻ em không thể tự mở ra được, vì thế giúp bố mẹ kiểm soát lượng kẹo ăn của trẻ hàng ngày.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người bé và giờ đây mẹ không còn lo lắng bé bị bệnh vặt hay không đủ chất để phát triển nữa nhé. Với những công dụng trên đây chắc chắn bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi “kẹo gấu gummy omega 3 có tốt không?” rồi nhé.

>> Hiện nay kẹo gấu gummy omega 3 đang được bán tại Vaodaymua.vn với giá bán 510.000 vnđ

Địa chỉ: 241 Bà Hạt, phường 4, quận 10

Fax : 0902.40.43.49

Email : vaodaymua@vaodaymua.vn

zalo/hotline/viber: 0902.40.43.49 – 28 3834 7666

Share on Google Plus

About Tailinh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét