uống dầu cá Omega Alaska đúng cách

Uống dầu cá Omega Alaska đúng cách với liều lượng bao nhiêu là đủ trong ngày 


Dầu cá omega 3 Alaska được biết đến là sản phẩm giàu dưỡng chất Omega 3 mà không phải thực tập nào cũng có rất hiếm và có tác dụng tăng cường sức khỏe trí tuệ, thị lực và bảo vệ tim mạch. Thế nhưng để uống dầu cá Omega Alaska đúng cách thì không phải ai cũng có kiến thức để bổ sung đúng liều lượng và đầy đủ kiều lượng trong ngày nhất.

uống dầu cá Omega Alaska  đúng cách với liều lượng bao nhiêu đủ trong ngày?

Bổ sung dầu cá Omega Alaska đúng cách theo từng độ tuổi.


Mặc dù omega 3 là một loại axit béo rất quan trọng đối với cơ thể của con người. Nhu cầu về omega 3 giữa các độ tuổi là không giống nhau. Cách đơn giản nhất để bổ sung omega 3 là sử dụng viên uống omega 3 từ dầu cá. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên cân đối hàm lượng omega 3 theo từng độ tuổi. Những thông tin quan trọng về việc bổ sung omega 3 theo từng độ tuổi dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cân bằng được liều lượng cần thiết để bổ sung omega 3 mỗi ngày.

Đối với học sinh từ 6 – 18 tuổi


Hiện nay chưa có một ai xác định chính xác mà hàm lượng mà trẻ em cần nên bổ sung omega 3 như thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế để bé từ 9 – 13 tuổi uống dầu cá Omega Alaska đúng cách chỉ cần uống 1 viên dầu cá omega 3 Alaska của Mỹ. Đồng thời kết hợp với một số loại thực phẩm tự nhiên chứa omega 3 là đủ nhu cầu của trẻ.
Tất cả mọi lứa tuổi nên sử dụng dầu cá omega 3 Alaska


Đối với người trưởng thành


Mỗi ngày phụ nữ cần ít nhất 1000mg đến 1100mg omega 3 mỗi ngày, đặc biệt nam giới cần 1600mg/ ngày. Riêng phụ nữ mang thai thì mỗi ngày cần phải bổ sung 1300mg- 1400mg tương đương với 2 viên omega 3 một ngày. Vì các sản phẩm omega 3 Alaska Fish Oil của Mỹ hay dầu cá Omega 3 xách tay và nhập khẩu của Mỹ đạt tiêu chuẩn cao nhất. Được chế biến bằng công nghệ tiên tiến cũng như nguồn nguyên liệu sạch nhất.

Tùy theo giới tính mà nhu cầu bổ sung omega 3 cũng khác nhau. Thế nên uống dầu cá Omega Alaska đúng cách để có được nhan sắc và vẻ đẹp của làn da. Có thể chọn viên uống omega 3 Alaska bổ sung thêm thành phần vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Nam giới có thể chọn viên uống omega 3 có bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu giàu dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

Người trung niên và người lớn tuổi


Hàm lượng omega 3 căn cứ ở từng độ tuổi và tình hình sức khỏe của từng người để bổ sung omega 3 hợp lý. Người bị bệnh tim mạch cần ít nhất omega 3 1000mg mỗi ngày. Người bị hen suyễn, phong thấp, cao huyết áp cần gấp đôi lượng omega 3 này, tức 2000mg uống 2 viên dầu cá omega 3 1000mg/ ngày. Nếu chọn viên uống omega 3 Alaska của Mỹ mỗi bạn nên uống 2 viên để đảm bảo tác dụng cho sức khỏe. 
Omega 3 là thành phần rất tốt và hiếm nhất hiện nay


Người trung niên, lớn tuổi có sức khỏe bình thường cần ít nhất omega 3 1000mg – 1.200mg/ ngày. Viên uống bổ sung omega 3 dành cho người lớn tuổi cũng cần có thêm thành phần giúp chống lại quá trình oxy hóa, chiết xuất từ trà xanh như vitamin E.

Viên uống dầu cá Omega 3 Alaska bổ sung đầy đủ dầu cá để đảm bảo được chiết xuất từ nguồn cá sạch để đảm bảo độ tinh khiết, chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng.

Ngoài những tác dụng mà dầu cá omega 3 Alaska của Mỹ đem lại thì bài viết trên đây sẽ giúp bạn giải đáp hơn vấn đề về uống dầu cá Omega Alaska đúng cách để đảm bảo sức khỏe một cách đầy đủ nhất và hiệu quả nhé!

Liên hệ chứng tôi để đặt hàng theo hotline: 028.3834.7666 – 0902.40.43.49

Địa chỉ:
241 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

Email: Vaodaymua@vaodaymua.vn

Share on Google Plus

About Tailinh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét